Vương quốc trinh thám
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Vương quốc trinh thám

Chào mừng các bạn đến với vương quốc trinh thám.
 
Trang ChínhGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Đăng Nhập
Tên truy cập:
Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập: 
:: Quên mật khẩu
November 2024
MonTueWedThuFriSatSun
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
CalendarCalendar
Top posters
Thiên Sứ Ánh Trăng
tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_lcaptam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_voting_bartam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_rcap 
langtuphieubac_langtusky
tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_lcaptam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_voting_bartam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_rcap 
Thám Tử Tí Hon Conan
tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_lcaptam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_voting_bartam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_rcap 
soc nau
tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_lcaptam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_voting_bartam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_rcap 
Phantom
tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_lcaptam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_voting_bartam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_rcap 
sieudaochich
tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_lcaptam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_voting_bartam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_rcap 
hell_angel
tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_lcaptam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_voting_bartam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_rcap 
Famous Detective
tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_lcaptam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_voting_bartam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_rcap 
Sát thủ bóng đêm
tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_lcaptam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_voting_bartam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_rcap 
gianggiangonline
tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_lcaptam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_voting_bartam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_vote_rcap 

Share | 
 

 tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
langtuphieubac_langtusky
Tướng quân
Tướng quân
langtuphieubac_langtusky

Tổng số bài gửi : 14
Kim quốc VQTT : 101
Thanks : 1
Join date : 04/09/2010
Age : 30
Đến từ : học viện conan

tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó _
Bài gửiTiêu đề: tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó   tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_icon_minitimeThu Sep 23, 2010 8:01 pm

Tam giác Bermuda là một vùng biển nằm về phía tây Đại Tây Dương và đã trở thành nổi tiếng nhờ vào nhiều vụ việc được coi là bí ẩn mà trong đó tàu thủy, máy bay hay thủy thủ đoàn được cho là biến mất không có dấu tích.
Tam giác này gây cho người ta hoang mang đến nỗi ,nhiều nước trên thế giới đã cấm tiệt tàu bè , máy bay, tàu thủy , tàu ngầm,v.v. ( kể cả dân sự lẫn quân sự ) được bay qua hay đi sâu vào trong tam giác quỷ này.
1-vị trí địa lý:
* Quần đảo Bermuda ở khoảng 35° vĩ tuyến Bắc là ranh giới của tam giác về phía bắc.
* Thành phố Miami trong bang Florida là ranh giới của khu vực này về phía Tây-Nam.
* Về phía nam là đảo Puerto Rico thuộc Mỹ.


Vùng biển bao la giữa Florida, Puerto Rico và quần đảo Bermuda được cho là một trong những khu vực nổi tiếng nhất thế giới về những hiện tượng không bình thường. Từ hơn một thế kỷ nay nhiều truyền thuyết và luận đề khác thường đã cố gắng giải thích việc tàu thủy và máy bay mất tích một cách bí ẩn.

Trong những năm sau đó thống kê các mất mát kỳ lạ tăng rõ rệt, các thông báo về máy bay mất tích được đưa ra gần như liên tục: năm 1947 chiếc máy bay "Superfort" không trở về sân bay xuất phát. Chiếc C-54 Skymaster và đội bay được nghe thấy lần cuối cùng khi cách Bermuda 100 dặm, sau đấy liên lạc vô tuyến bị cắt đứt. Năm 1948 chiếc "Star Tiger" của Anh biến mất trên bầu trời một cách không giải thích được . Cũng trong cùng năm đấy tín hiệu radar của một chiếc máy bay hành khách biến mất. Chiếc DC-3 đang trên đường bay từ Puerto Rico đến Maimi. Danh sách khủng khiếp này được nối tiếp một cách tương tự như vậy: năm 1949 chiếc "Star Ariel" biến mất khi cách Bermuda 380 dặm về phía Tây-Nam, năm 1950 một chiếc máy bay kiểu Globemaster ở tận cùng phía Bắc của tam giác và năm 1952 là một chiếc máy bay Anh trên đường đi đến Jamaica.

2-CÁC SỰ CỐ MẤT TÍCH LỚN
-Chuyến bay 19 là một toán 5 chiếc máy bay ném ngư lôi TBM Avenger của Hải quân Hoa Kỳ biến mất trong quá trình bay huấn luyện ngày 5 tháng 12 năm 1945 từ căn cứ Không lực Hải quân Ft Lauderdale, Florida. Số lượng tử vong gồm tất cả 14 thành viên đội bay của chuyến bay 19, cũng như 13 thành viên đội bay đến cứu hộ và tìm kiếm họ.

-Giải thích:Căn cứ theo những câu chuyện về Tam giác Bermuda, chỉ huy chuyến bay đã báo cáo về những ảnh hưởng thị giác bất thường khi bị mất tích, như là đề cập đến "nước trắng", đại dương "nhìn không giống mọi khi", và la bàn xoay không kiểm soát, trước khi đơn giản biến mất. Thêm nữa, tác giả Berlitz trong sách của ông khẳng định rằng, vì chiếc máy bay ném bom TBM Avenger được chế tạo để nổi được lâu trên mặt nước, họ có thể được tìm thấy vào ngày hôm sau, vì biển lặng và trời quang. Tuy nhiên, không chỉ không bao giờ tìm thấy chúng, một thủy phi cơ của Hải quân truy tìm và giải cứu bay sau đó cũng mất và không tìm được. Thêm vào tình tiết đó là báo cáo của Hải quân về tai nạn được mô tả là "nguyên nhân hay lý do không rõ"


-Máy bay hành khách Douglas DC-3

Vào ngày 28 tháng 12 năm 1948 chiếc máy bay DC-3 với 36 người đang trên đường bay từ Puerto Rico đến Miami. Trong lần đàm thoại vô tuyến điện cuối cùng, người ta cho rằng phi công Bob Linquist đã nói là máy bay còn cách Miami 50 dặm về phía Nam và đã có thể nhìn thấy đèn của thành phố. Ngay sau đấy phi công đã biến mất không để lại dấu tích cùng với máy bay và hành khách.

Nhiều người viện dẫn là trước khi xuất phát tại Puerto Rico người lái máy bay đã lưu ý về thiết bị liên lạc vô tuyến của ông bị trục trặc. Có thể là ông đã không nhận được thông báo về việc gió đổi hướng trong lúc bay và vì thế vào thời điểm liên lạc vô tuyến lần cuối cùng đã ở về phía Nam của hướng bay tròn 50 dặm, tức là cách Miami tròn 100 dặm. Ngoài ra thì lời nói là có thể thấy được đèn thành phố đã được gán cho ông sau đấy.

- Tàu Marine Sulphur Queen

Năm 1963 chiếc tàu chở dầu Marne Sulphur Queen biến mất với 39 người thủy thủ đoàn. Các đàm thoại vô tuyến và lần liên lạc vô tuyến cuối cùng cho thấy là chiếc tàu đã chìm về phía Tây của Key West, tức là ngoài vùng được gọi là tam giác Bermuda. Chiếc tàu hơn 20 năm tuổi này chở 15.000 tấn lưu huỳnh lỏng và theo thông tin của lực lượng canh phòng bờ biển Mỹ thì đã bị hư hại nặng trong những tháng trước đó vì nhiều biến cố thời tiết. Theo kế hoạch thì mãi đến tháng 3 năm 1963 mới có một cuộc khảo sát và sửa chửa các hư hỏng trên tàu. Cũng đã có nhiều vụ cháy, phần nhiều là nhỏ, xảy ra trên tàu mà theo thông tin của lực lượng canh phòng bờ biển Mỹ là bắt đầu hay xảy ra từ tháng 10 năm 1962 và theo lời khai của nhân chứng thì bắt đầu từ tháng 12 là gần như liên tục.

Chiếc tàu nhổ neo rời Beaumont, Texas vào ngày 2 tháng 2 năm 1963, cuộc liên lạc vô tuyến cuối cùng xảy ra vào khoảng 1 giờ 30 ngày 4 tháng 2. Khi chiếc tàu không đến Norfolk, Virginia vào ngày 7 tháng 2 theo như trong kế hoạch, một cuộc tìm kiếm trên gần 350.000 dặm vuông kéo dài 6 ngày được bắt đầu ngay ngày hôm sau đó và với xác suất là 95% thì đã tìm được chiếc tàu nếu như nó vẫn còn ở trên mặt nước. Người ta chỉ tìm thấy một vài vật nhỏ từ chiếc tàu, đặc biệt là phao bơi và áo vét cứu hộ. Việc phỏng đoán là một vụ nổ đã làm chìm tàu không được củng cố.

- Tàu chở hàng Nhật Raifuku Maru

Chiếc tàu chở hàng này được cho là đã biến mất về phía Tây của Bahamas. Bức điện vô tuyến cuối cùng có nội dung: "Nguy hiểm như lưỡi dao, hãy đến nhanh, chúng tôi không còn chạy trốn được nữa".

Thế nhưng Larry Kusche trong quyển The Bermuda Triangle – Solved đã có thể chứng minh là chiếc tàu này thật sự đã chìm rất xa về phía Bắc của Tam giác Bermuda trong một cơn bão.

- Chiếc Boeing 727 của National Airlines

Năm 1970, Ivan T. Sanderson trong quyển Invisible Residents: The Reality of Underwater UFOs nói về người ngoài Trái Đất sống dưới đáy biển đã tường thuật rằng trong một chuyến bay của National Airlines với một chiếc Boeing 727 đã xảy ra một biến cố ngay trước khi chuẩn bị đáp. Trong lúc chuẩn bị đáp chiếc Boeing được cho là đã biến mất trên màn hình radar 10 phút, bất thình lình xuất hiện trở lại và đáp bình thường xuống Cảng hàng không quốc tế của Miami. Sanderson đã viết lại rằng ngay cả đồng hồ của 2 phi công lẫn của hành khách đều chạy chậm mất 10 phút. Khoảng cách thời gian này cũng được quan sát thấy trên đồng hồ bấm giờ của máy bay. Thế nhưng Sanderson không thể nêu nguồn và thời điểm cho cái được cho là biến cố này. Số hiệu chuyến bay và thông tin về nhân chứng đều thiếu. Vì thế cho đến ngày nay vẫn chưa có manh mối nào chứng minh là biến cố này thật sự là đã xảy ra và nói chung được xem như là một trong nhiều tường thuật hoàn toàn tưởng tượng của Sanders.

3-Theo thống kê, đã có khoảng 1400 các loại máy bay và tàu ngầm , tàu thủy bị đắm ở đây.
Về Đầu Trang Go down
http://hv2tconan.4forum.biz
langtuphieubac_langtusky
Tướng quân
Tướng quân
langtuphieubac_langtusky

Tổng số bài gửi : 14
Kim quốc VQTT : 101
Thanks : 1
Join date : 04/09/2010
Age : 30
Đến từ : học viện conan

tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó _
Bài gửiTiêu đề: Re: tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó   tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó I_icon_minitimeThu Sep 23, 2010 8:05 pm

Các nhà nghiên cứu đã xác nhận tính chính xác của thuyết về "các hidrat tinh thể của metan" (lần đầu tiên được đưa ra tròn hai mươi năm trước)- các hidrat tinh thể này có thể là mối nguy hiểm lớn đối với đời sống trên Trái đất, chứ không phải chỉ riêng đối với những con tàu và máy bay rơi vào vùng tam giác Bermuda bí ẩn này.

Những vụ tai nạn và mất tích khó hiểu

Các tai họa trong khu vực này đã xảy ra trước đây, cũng như ở các tam giác, các khu bầu dục và hình vuông khác, mà có thể hình dung chúng trên địa cầu. Nhưng trong tam giác Bermuda nổi tiếng chúng đã xảy ra thường xuyên hơn nhiều, và điều chủ yếu nhất - trong những hoàn cảnh rất kỳ lạ.

Tất cả chúng được tập hợp trong cuốn sách của Ch. Berlis. Kết luận quan trọng nhất của Berlis đó là khẳng định rằng, không thể giải thích các tai nạn với tàu và máy bay ở khu vực này bằng các lý do tự nhiên.

Tam giác Bermuda đã có sự nổi tiếng đáng buồn của mình từ năm 1840, khi mà cách cảng Nassau - thủ phủ của quần đảo Baham - không xa, người ta đã phát hiện ra con thuyền buồm “Rozali” của Pháp, đang nổi tại chỗ. Mọi cánh buồm của nó đều được giương hết lên, mọi dây dợ trang bị cần thiết đều có, nhưng chính thủy thủ đoàn của con tàu lại chẳng có. Điều này rất lạ lùng.

Sau khi xem xét người ta xác định rằng con tàu nằm trong trạng thái bình thường, không hề có bất cứ hỏng hóc nào, hàng hóa xếp đầy. Nhưng thủy thủ đoàn biến đi đâu? Trong nhật ký hành trình của tàu không có một ghi chép nào giải thích thực chất sự việc. Việc kiểm tra tiếp theo đã xác định rằng tên gọi của con tàu không phải là “Rozali”, mà là “Rossini”.

Trong thời gian bơi gần quần đảo Baham nó đã bị mắc cạn. Thủy thủ đoàn đã rời khỏi nó trên xuồng cao su, còn trong lúc thủy triều lên, các con sóng đã nhấc con tàu và đưa nó ra biển khơi. Do lầm lẫn người ta đã gọi nó là “Rozali”. Có một số người đã tin vào câu chuyện thực này, và đó lại có quan điểm khác: “Rozali” là con tàu ma, nó bị liệt vào đội ngũ “Người Hà Lan bay”.

Thậm chí, còn xuất hiện một câu chuyện khác “đáng tin cậy”, rằng con tàu hình như đã rơi vào chỗ nước xoáy rõ ràng do "các thế lực" bên ngoài trái đất tạo ra. Trong đó, thủy thủ đoàn được cho xuống đáy biển, còn con tàu ở lại không có điều khiển, và bởi vậy khu vực biển giữa quần đảo Bermuda, Maiami ở Florida và Puerto Rico, nơi nó được phát hiện, được gọi là tam giác bí ẩn và nguy hiểm hay còn gọi là "tam giác quỷ".

Khi rơi vào đó con tàu có thể nếm trải mọi phong ba khác nhau và khó giải thích của số phận, nguy hiểm không chỉ đối với hàng hải, mà cả với thủy thủ đoàn. Lịch sử của tam giác Bermuda đã được bắt đầu như thế. Sau “Rossini” còn tiếp theo những con tàu khác. Nhưng, không chỉ có chúng...

Ngày 5/12/1945, một số máy bay mang thủy lôi loại “Evenjer” biên đội 19 của quân đội Mỹ đã mất tích trong tam giác này. Trong đó không thể tìm thấy khung máy bay, cũng như thi thể các thành viên của phi hành đoàn. Chiếc máy bay tìm kiếm “Mariner” với 13 thành viên cũng mất tích không để lại dấu vết trong khu vực tam giác Bermuda.

Theo giả thiết kinh điển, mọi máy bay của biên đội đã đồng thời bị mất định hướng. Sau sự kiện này, mọi tai nạn xảy ra trong tam giác đã bắt đầu được hệ thống hóa, được nghiên cứu và dần dần biến thành một trong những huyền thoại nổi tiếng nhất của nhân loại hiện nay.

“Vào chính những ngày mà chiếc máy bay quân sự lớn C-19 của Mỹ mất tích trong khu vực tam giác Bermuda, tàu vũ trụ “Jemini- IV” đang trong chuyến bay quỹ đạo. Phi hành gia Jeims Makdivitt và phi công vũ trụ thứ hai Ed Wait đã nhận thấy vật thể bay không xác định (UFO).

Việc nghiên cứu các bức ảnh do các phi công vũ trụ quay được cho thấy: UFO mà họ nhìn thấy không có điểm gì chung với một vệ tinh thông thường. Và cho đến giờ không ai có thể giải thích được, các phi công vũ trụ đã bắt gặp đối tượng nào”, - nhân viên Trường tổng hợp Arizon, cựu phi công Lourens Kushe viết.

Ông đã tập hợp và phân tích trong trình tự ngắn gọn hơn 50 trường hợp tàu và máy bay biến mất trong khu vực này và đi đến kết luận rằng, huyền thoại về “tam giác” không hơn gì trò lừa bịp được tạo ra, là kết quả của các nghiên cứu được tiến hành không cẩn thận, rồi sau đó được các tác giả, thích chuyện “giật gân”, hoàn thành.

Viện sĩ Liên Xô L.M. Brekhovxki và nhiều nhà nghiên cứu khác cũng tán thành quan điểm này. Cần bổ sung thêm rằng, thật ra các tai nạn ở địa điểm “đáng sợ” này cũng không nhiều lắm so với số lượng lớn máy bay và tàu thuyền qua lại khu vực này của Atlantica.

Sau khi xuất hiện huyền thoại về tam giác Bermuda, trong hồ sơ lưu trữ đã ghi lại được tin tức về các tai nạn khó giải thích được xảy ra trước đây. Chẳng hạn, ngay từ năm 1909 du thuyền “Sprei” do thủy thủ nổi tiếng Joshua Slocam điều khiển đã mất tích trong tam giác. Ông đã kịp nổi tiếng sau khi hoàn thành chuyến vượt biển vòng quanh thế giới đầu tiên chỉ có một mình, và theo nhận xét của nhiều người quen biết ông, ông không thể lâm nạn một cách đơn giản như vậy.

Năm 1918, tàu chở than “Siklop” với 309 thành viên thủy thủ đoàn. Đó là một trong những con tàu đầu tiên được trang bị máy vô tuyến, nhưng tín hiệu “SOS” vì sao đó lại không được phát đi từ nó. Sớm hơn nữa, từ 1781 đến 1812 - 4 tàu chiến của Mỹ bị mất tích trong những hoàn cảnh khó hiểu.

Năm 1991, tàu “Dip Si” của Hãng “Saientific Serch Projekt” đã tiến hành tìm kiếm chiếc galeon cùng số vàng của Tây Ban Nha bị chìm ở phía đông bắc Phort-Loderdeila. Thủy thủ trên boong tàu đã đùa cợt với những bí mật của tam giác Bermuda. Có ai đó đã cười nhạo khi nhớ đến các câu chuyện khác nhau, trong đó có chuyện về các máy bay mang thủy lôi.

Bởi vậy khi có thông báo “Phía dưới chúng ta có các máy bay mang thủy lôi”, mọi người cho đó là chuyện đùa. Đó là 4 chiếc “Evenjer” nằm thành hàng ở độ sâu 250 mét, chiếc thứ 5 với số hiệu 28 nằm cách những chiếc còn lại khoảng 1 hải lý. Bốn chiếc kia chắc bị tụt lại so với chiếc máy bay đi đầu mang số 28.

Ở tam giác Bermuda hàng năm, tai nạn đã xảy ra với vài chục con tàu và với 1-2 máy bay. Hành trình của hàng chục tuyến bay đến các đảo nghỉ mát của biển Caribe đều bay qua tam giác. Và dù ở khu vực này hay có bão, gần bờ biển vẫn có nhiều bãi cạn và các ám tiêu san hô, một số tai nạn của các máy bay và tàu thuyền cho đến giờ vẫn chưa được giải thích.

Nguy hiểm đối với toàn bộ Trái đất

Diện tích của tam giác Bermuda - trong biên giới giữa quần đảo Bermuda, Maiami ở Florida và Puerto Rico gồm hơn 1km2. Khu vực này chẳng khác là mấy so với các khu vực khác trên trái đất. Tuy nhiên, chính trong vùng tam giác Bermuda các con tàu và cả các máy bay đi qua khu vực này đã bị biến mất một cách đầy bí ẩn. Nhiều người đã nói về điều đó và nhiều người cũng tin vào điều đó.

Cái được gọi là mô hình cấu trúc klatrat của nước đã được đưa ra từ năm 1959. Liên kết của các phân tử nước thành những hình đa diện, giống như hình dạng của quả bóng đá mà khoang bên trong của chúng được so sánh về giá trị với các phân tử nước cũng như với các phân tử của một số chất tạo khí - trong đó có metan, được gọi là klatrat.

Ngoài những phân tử nước liên kết thành những hình đa diện, trong nó còn có cả các phân tử đơn lẻ - chúng có thể hoặc là đi vào khoang bên trong của các klatrat, hoặc là nằm trong khoảng không gian giữa chúng.

Trong các điều kiện tự nhiên, các phân tử khí tự nhiên có thể chiếm các khoang trong các klatrat, tạo thành các hidrat tinh thể. Loại phổ biến nhất - thường gặp ở vùng đóng băng vĩnh cửu và trên đáy biển, đáy đại dương - là hidrat tinh thể của metan. Nó là một khối giống như tuyết ẩm. Những hidrat tinh thể như vậy có thể được sử dụng với tính chất nhiên liệu, tuy nhiên trong đó chúng sẽ là mối nguy hiểm đối với đời sống của trái đất.

Giả thiết các tinh thể hidrat metan

Giả thiết, về việc chính các hidrat tinh thể metan này là nguyên nhân của các vụ biến mất không để lại dấu vết của các tàu biển và máy bay ở khu vực tam giác Bermuda, đã được nhà địa chất người Anh Ben Klennel đưa ra từ năm 1988.

Dưới ảnh hưởng của nhiệt lượng từ trong lòng đất và các yếu tố khác, metan tách khỏi các hidrat tinh thể và tạo ra các bong bóng lớn dưới các chất trầm lắng ở đáy. Dưới tác động của các ứng lực không đáng kể, những bong bóng như thế có thể nổi bật lên mặt biển. Nó sẽ làm lật các con tàu và sau đó tàu bị hút vào phễu nước được hình thành. Còn khí bật lên bề mặt nước biển có thể nổ khi gặp không khí, vì vậy máy bay sẽ bị phá hủy.

Hai người Australia, Joseph Monagan và David Mei đã tiến hành các thí nghiệm trên mô hình các con tàu trong bể bơi và hàng loạt thử nghiệm với mô hình máy tính, và họ đã cho thấy rằng khả năng tác động của cơ chế này thậm chí cao hơn giả thiết của Ben Klennel.

Như vậy, việc tách của metan khỏi hidrat tinh thể, và sau đó là sự bùng cháy của nó không loại trừ các thảm hoạ tương tự cả trong tương lai. Sự ấm lên - nó có thể bị kích thích bởi việc thải khí cacbonic vào khí quyển - là mối nguy hiểm đặc biệt trong mối quan hệ này. Việc hủy hoại trạng thái cân bằng tự nhiên do hoạt động công nghệ của con người có khả năng đánh thức và đưa vào hoạt động cơ chế tách metan khỏi các hidrat tinh thể của các đại dương với những hậu quả xuất phát từ đây.

Giả thiết về chiều thứ tư: Sự biến động của nhân trái đất

Nhà bác học - sáng chế nổi tiếng của Nga Nicolai Coroviacov đã xem xét kỹ lưỡng một hiện tượng khác thường căn bản ở tam giác Bermuda và đã đưa ra lời giải thích cặn kẽ cho những tai nạn đáng sợ đã xảy ra tại khu vực nguy hiểm này của thế giới. Nó liên quan đến việc thay đổi chu trình thời gian, chiều thứ tư.

Theo giả thiết của Coroviacov, nhân trái đất không nằm ở trung tâm của địa cầu, mà dưới tác động lực hấp dẫn của mặt trời, mặt trăng và các hành tinh khác nó bị kéo về phía chúng. Khi quay, nhân dường như “lăn” phía dưới lớp vỏ, gây ra dòng ngược của macma nằm giữa chúng, và như một hệ quả - xuất hiện trường điện từ.

Ngoài ra, do trục quay của hành tinh nghiêng nên nhân đi lên - đi xuống, mùa hè có mặt ở Bắc bán cầu, còn mùa đông - ở Nam bán cầu. Vì lý do này xích đạo của nhân không trùng với xích đạo vỏ ngoài của trái đất, mà ở trên vĩ tuyến 28. Lòng dẫn của dòng macma nằm ở chính đây. Thời gian qua đi, nhân đập vào vỏ, gây ra chuyển động của lục địa, sự trôi của các cực từ trường và sự phun của núi lửa.

Coroviacov đã “bố trí” xích đạo của nhân trái đất ở vĩ tuyến 28, chính trên chiều rộng này thiên nhiên đã giăng những cái bẫy bí ẩn của mình: 5 bẫy về phía bắc xích đạo của trái đất, còn 5 về phía nam. Nếu kết nối chúng một cách tưởng tượng bằng 5 đường thẳng, thì trước chúng ta sẽ xuất hiện 2 ngũ giác đều. Ở các điểm trùng với các đỉnh của ngũ giác là những chiếc bẫy này, nơi các con tàu và máy bay biến mất không dấu vết, nơi có những con tàu không có thủy thủ đoàn hoặc họ bị chết hết trong khoang. Một trong những cái bẫy này là tam giác Bermuda
Về Đầu Trang Go down
http://hv2tconan.4forum.biz
 

tam giác quỷ bermuda và những lí giải về nó

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Vương quốc trinh thám :: Thung lũng hắc ám :: Kì trân các-
Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Cookies | Thảo luận mới nhất